thương hiệu quốc gia
Nga đẩy mạnh đa dạng hóa nền kinh tế
VTV.vn - Nga đang nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng phi tài nguyên, phi năng lượng để đa dạng hóa nền kinh tế và giảm sự phụ thuộc vào xuất khẩu năng lượng.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Cú hích tiêu dùng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt
VTV.vn - Hội chợ Mùa Thu 2025 hứa hẹn trở thành điểm nhấn thúc đẩy tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Đánh thức tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
VTV.vn - Việt Nam có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến về du lịch chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh, thì cần có chiến lược tổng thể.
Hàng Việt trên không gian số: Định vị để bứt phá
VTV.vn - Thương mại điện tử bùng nổ buộc doanh nghiệp Việt tái định vị thương hiệu, tạo dấu ấn và niềm tin số để không bị hòa tan giữa biển thông tin.
Gạo Việt: Chuyển mình từ lượng sang chất
VTV.vn - Trước biến động sâu rộng của thị trường quốc tế, ngành lúa gạo Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt lịch sử.
Đèn Trung thu rực rỡ khắp phố phường Tuyên Quang
VTV.vn - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Trung thu, phố phường Tuyên Quang đã rực rỡ mô hình đèn khổng lồ, tạo không khí rộn ràng, hút du khách.
Bản sắc dân tộc: Thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên toàn cầu
VTV.vn - Khẳng định tầm quan trọng của bản sắc dân tộc trong quá trình hội nhập, đây cũng được xem là yếu tố thúc đẩy sự vươn xa của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên toàn cầu.
Hơn 6000 tác phẩm tham gia triển lãm “Việt Nam qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế”
VTV.vn - Triển lãm “Việt Nam qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế” có 6.076 tác phẩm của 415 tác giả từ 16 quốc gia gửi tham dự.
"Khởi nghiệp kiến quốc" - dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
VTV.vn - Phân khu “Khởi nghiệp kiến quốc” tại Triển lãm Thành tựu Đất nước quy tụ gần 100 thương hiệu tiêu biểu, khẳng định vai trò tiên phong của kinh tế tư nhân.
Gạo Việt xuất khẩu tìm cơ hội bứt phá
VTV.vn - Xuất khẩu gạo tăng lượng nhưng giảm giá trị, đặt ra bài toán tăng "chất", mở cơ hội tái định vị thương hiệu và chinh phục chuẩn quốc tế.
Triển lãm thành tựu đất nước: "Cú hích" cho thương hiệu Việt
VTV.vn - Triển lãm là điểm hẹn xúc tiến thương mại sôi động, nơi nhiều doanh nghiệp “chốt” hợp đồng ngay tại gian hàng, mở ra cơ hội xuất khẩu và khẳng định thương hiệu Việt.
Gạo Việt mở rộng thị phần nhờ chất lượng
VTV.vn - Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai trên thế giới.
Xuất nhập khẩu lập kỷ lục mới, thặng dư thương mại vững chắc
VTV.vn - Xuất nhập khẩu lập kỷ lục mới, thặng dư thương mại duy trì vững chắc, khẳng định sức bật kinh tế Việt Nam và nền tảng tăng trưởng bền vững năm 2025.
"Tuần lễ nông sản Việt" ở không gian triển lãm thành tựu đất nước
VTV.vn - "Tuần lễ tự hào nông sản Việt" diễn ra từ ngày 28/8 tới ngày 5/9/2025 tại Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025).
Cơ hội cho trái cây Việt Nam tại thị trường Mỹ
VTV.vn - Đến nay, 8 loại trái cây tươi của Việt Nam đã được cấp phép xuất khẩu chính ngạch vào Mỹ, gồm: thanh long, xoài, vải, nhãn, chôm chôm, vú sữa, bưởi xanh và dừa.