thương hiệu quốc gia

Vải thiều Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Anh
VTV.vn - Tuần lễ vải Việt Nam giới thiệu vải thiều tươi chất lượng cao đến người tiêu dùng Anh, góp phần quảng bá thương hiệu nông sản Việt tại thị trường khó tính này.
Để trái vải không phụ thuộc vào thị trường chính
VTV.vn - Theo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, năm 2025 tổng sản lượng vải thiều ước đạt 303.000 tấn, tăng 30%. Trung Quốc chiếm đến 90% sản lượng vải xuất khẩu của Việt Nam.

Thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
VTV.vn - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 71 của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về một số nhiệm vụ thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
VTV.vn - Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho Đại lễ 30/4.

Từ chiến lược đến thực thi: Đổi mới sáng tạo - 'ADN' mới của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
VTV.vn - Hiện nay, đổi mới sáng tạo (ĐMST) đang được nhắc đến như chìa khóa vạn năng.

Kinh nghiệm Hàn Quốc: Xây dựng hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo để thương hiệu Việt bứt phá
VTV.vn - Kinh nghiệm kiến tạo hệ sinh thái ĐMST thành công của Hàn Quốc, được chia sẻ tại Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025, cung cấp những bài học quý giá.

Công thức 'Đổi mới sáng tạo' nào giúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam bứt phá?
VTV.vn - Trong cuộc đua toàn cầu, đổi mới sáng tạo (ĐMST) không còn là lựa chọn mà là yêu cầu sống còn để thương hiệu Việt Nam tạo dấu ấn.

Nông sản Việt trong quá trình hội nhập và cạnh tranh toàn cầu
VTV.vn - Đẩy mạnh chế biến sâu, phát triển nông nghiệp hữu cơ, sản phẩm thương hiệu quốc gia, giúp nông sản Việt đáp ứng yêu cầu, gia tăng giá trị và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 507 tỷ USD
VTV.vn - Giá trị thương hiệu Việt Nam năm nay xếp thứ 32 trong số 193 quốc gia được đánh giá và đạt 507 tỷ USD.

COTRIPro - Hành trình vươn tầm thương hiệu quốc gia
VTV.vn - Ngày 4/11/2024, COTRIPro chính thức được Bộ công thương vinh danh là Thương hiệu quốc gia

Nhôm Grando vinh dự và tự hào khi được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
VTV.vn - Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh
VTV.vn - 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024 có kết quả tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150.000 tỷ.

Trao Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho doanh nghiệp lớn ngành xây dựng
VTV.vn - Coteccons vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 cho nỗ lực xây dựng giá trị bền vững, góp phần nâng cao tiêu chuẩn ngành xây dựng.

Loạt ngân hàng được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024
VTV.vn - Với chủ đề "Tiến vào Kỷ nguyên xanh", các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Lễ hội Thành Tuyên Sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn
VTV.vn - Lễ hội Thành Tuyên đã và đang trở thành hoạt động văn hóa quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Tuyên Quang, là sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc và hấp dẫn.