Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng

Trung tâm Tin tức VTV24

18/08/2017 10:30 GMT+7

VTV.vn - Với tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh lên đến 78%, người tiêu dùng Việt Nam được đánh giá là có xu hướng tiêu dùng siêu kết nối.

Đây là nhóm người dùng thường xuyên sử dụng Internet và sẵn sàng chi tiêu cho các nhu cầu phục vụ cho bản thân.

Theo nghiên cứu của Nielsen, có tới 82% người được hỏi đã lên kế hoạch chi tiêu để tiếp cận với các xu hướng mới trên thị trường.

Thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ giao hàng rầm rộ ra đời Thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ giao hàng rầm rộ ra đời Việt Nam có 50 triệu phú làm giàu từ thương mại điện tử Việt Nam có 50 triệu phú làm giàu từ thương mại điện tử 30 dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020 30 dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Người Mỹ chuộng mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

Người Mỹ chuộng mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

VTV.vn - Người tiêu dùng thích mua sắm online và dần không tập trung mua sắm chỉ trong ngày Black Friday mà mua sắm rải rác theo hẳn một mùa, bắt đầu từ tháng 11 tới hết tháng 12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.