định vị thương hiệu

Xuất khẩu cá tra giá trị gia tăng sang Mỹ tăng 21 lần

Xuất khẩu cá tra giá trị gia tăng sang Mỹ tăng 21 lần

VTV.vn - Mỹ là một trong những thị trường nhập khẩu và tiêu thụ nhiều nhất cá tra Việt Nam, chủ yếu là sản phẩm phile đông lạnh.
Giá trị xuất khẩu gạo đạt kỷ lục

Giá trị xuất khẩu gạo đạt kỷ lục

VTV.vn - Tính đến hết tháng 11, kim ngạch giá trị xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt 5,3 tỷ USD, mức cao nhất từ trước tới nay. Ngành gạo đang bội thu với những kỷ lục được lập mới.
Samsung lên kế hoạch tách biệt thương hiệu Galaxy khỏi phân khúc cao cấp

Samsung lên kế hoạch tách biệt thương hiệu Galaxy khỏi phân khúc cao cấp

VTV.vn - Samsung có thể ra mắt thương hiệu mới cho dòng sản phẩm cao cấp, nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone của Apple.
Doanh thu quốc tế mang lại "trái ngọt" cho VNG trong nửa đầu năm

Doanh thu quốc tế mang lại "trái ngọt" cho VNG trong nửa đầu năm

VTV.vn - VNG vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 4.314 tỷ đồng, xác định đẩy mạnh chiến lược Go Global và đặt kỳ vọng vào lĩnh vực mới.
Chỉ thị của Thủ tướng về phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam

Chỉ thị của Thủ tướng về phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam

VTV.vn - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

VTV.vn - Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

VTV.vn - CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng.
Mămmy thắng lớn tại giải thưởng Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia

Mămmy thắng lớn tại giải thưởng Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia

VTV.vn - Giải Thương hiệu Quốc Gia 2023 chính là một hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.
Hà Nội đi tiên phong trong đầu tư bảo tồn di sản

Hà Nội đi tiên phong trong đầu tư bảo tồn di sản

VTV.vn - Song song với việc huy động nguồn lực phát triển các cơ sở hạ tầng mới phục vụ công nghiệp văn hóa, Hà Nội cũng nỗ lực để giữ gìn danh hiệu thành phố di sản.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia

VTV.vn - Ý thức được vai trò thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm gắn với thương hiệu quốc gia.
Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

VTV.vn - Việt Nam là Thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2020 - 2022, theo báo cáo từ Brand Finance.
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

VTV.vn - Xây dựng được hệ thống sản phẩm OCOP tại các tỉnh thành là một thành công rất lớn. Điều đó giúp định vị thương hiệu những mặt hàng thế mạnh, tăng sức cạnh tranh.
Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land

Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land

VTV.vn - Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
Trị giá top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tăng 36%

Trị giá top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tăng 36%

VTV.vn - Theo Brand Finance, trị giá top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng lên 36% so với năm 2021.
Business Woman Success và chiến lược marketing Khách hàng hạnh phúc

Business Woman Success và chiến lược marketing Khách hàng hạnh phúc

VTV.vn - Mới đây, Công ty TNHH Học viện Business Woman Success đã tổ chức thành công chương trình Internet Marketing Thực Chiến dành cho phụ nữ.