G-Dragon - nam thần tượng đứng đầu giá trị thương hiệu của Hàn Quốc tháng 4

Tiêu Trang Ngọc Bảo (Theo Allkpop)

19/04/2025 09:45 GMT+7

VTV.vn - Thông tin này vừa được Korea Brand Reputation Index công bố. Đây là bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng nam thần tượng K-Pop trong tháng 4.

Korea Brand Reputation Index đã phân tích dữ liệu lớn của 755 nam thần tượng K-Pop trong các lĩnh vực - tính từ ngày 19 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4. Dựa trên phân tích dữ liệu trong thời gian này, G-Dragon - thủ lĩnh của nhóm BIGBANG - đã trở thành là nam thần tượng K-Pop số 1 về giá trị thương hiệu trong tháng này.

Sau khi kết thúc thành công buổi hòa nhạc cá nhân "Übermensch" 2025 tại Hàn Quốc từ ngày 29 đến 30 tháng 3, G-Dragon đã kiếm được tổng cộng 6.570.472 điểm giá trị thương hiệu trong tháng 4, chứng minh sức mạnh thương hiệu to lớn của anh. Thành viên ASTRO và diễn viên Cha Eun Woo đứng thứ 2 với 5.668.853 điểm thương hiệu, trong khi thành viên BTS Jimin đứng thứ 3 với 4.723.660 điểm thương hiệu.

Các vị trí tiếp theo trong top 10 lần lượt được dành cho Jungkook (BTS), Park Ji Hoon, Jin (BTS), Kang Daniel, Key của SHINee, V (BTS), SUGA (BTS).

Với số liệu mới công bố này, G-Dragon đã có 2 tháng liên tiếp đứng ngôi vị số 1.

Bê bối của Kim Soo Hyun khiến Good Day của G-Dragon kết thúc trong lặng lẽ Bê bối của Kim Soo Hyun khiến Good Day của G-Dragon kết thúc trong lặng lẽ

VTV.vn - Chương trình "Good Day' của MBC với sự dẫn dắt của G-Dragon đã kết thúc với tỷ suất người xem thấp nhất từ ​​trước đến nay.

Tin liên quan

G-Dragon phá vỡ khuôn mẫu của thần tượng K-pop

G-Dragon phá vỡ khuôn mẫu của thần tượng K-pop

VTV.vn - Sau gần 8 năm mới trở lại, G-Dragon giành lại sự chú ý với album đứng đầu bảng xếp hạng, các buổi hòa nhạc cháy vé, chương trình tạp kỹ ăn khách...
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.