G-Dragon dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu của nam thần tượng K-Pop tháng 3

Tiêu Trang Ngọc Bảo (Theo Allkpop)

16/03/2025 07:02 GMT+7

VTV.vn - Chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng nam thần tượng K-Pop trong tháng 3 và G-Dragon đứng vị trí đầu bảng.

Từ ngày 15 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3, chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu thương hiệu của 755 nam thần tượng K-Pop của nước này trong các lĩnh vực có sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.

Dựa trên kết quả phân tích, Chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc phát hiện ra rằng G-Dragon là nam thần tượng K-Pop được xếp hạng số 1 trong tháng 3, tích lũy được 7.939.171 điểm thương hiệu. Cha Eun Woo theo sau ở vị trí thứ 2 với 5.791.145 điểm thương hiệu, trong khi Jin của BTS giành vị trí thứ 3 với 3.391.342 điểm.

Top 10 thần tượng nam K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 3 theo thứ tự như sau: G-Dragon của Big Bang, Cha Eun Woo của ASTRO, Jin của BTS, Jimin của BTS, Jungkook của BTS, V của BTS, Hwang Min Hyun, Wonbin của RIIZE, Kang Daniel, J-Hope của BTS.

Sự trở lại của G-Dragon làm rung chuyển thế hệ Z và sức ảnh hưởng không thể phủ nhận Sự trở lại của G-Dragon làm rung chuyển thế hệ Z và sức ảnh hưởng không thể phủ nhận

VTV.vn - Bất chấp những lời chỉ trích, G-Dragon đã một lần nữa chứng minh được vị thế của mình là một "huyền thoại sống".

Tin liên quan

Album đầu tiên của G-Dragon sau một thập kỷ có ý nghĩa gì với Kpop?

Album đầu tiên của G-Dragon sau một thập kỷ có ý nghĩa gì với Kpop?

VTV.vn - G-Dragon vừa trởvới album phòng thu thứ ba mang tên "Ubermensch". Đây là album dài đầu tiên của anh sau gần 12 năm.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.