"Tuần lễ tự hào nông sản Việt" do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp & Môi trường) phối hợp với TikTok Shop triển khai. Chương trình thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động của Bộ Nông nghiệp và Môi Trường hưởng ứng Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025).
Điểm nhấn của tuần lễ là chuỗi 8 phiên livestream theo chuyên đề trực tiếp tại Không gian Triển lãm. Mỗi phiên livestream sẽ tập trung vào một nhóm sản phẩm đặc trưng của ngành nông nghiệp Việt Nam gồm gạo, trà và cà phê, trái cây, các sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Một gian hàng tại sự kiện
Điểm nhấn của các phiên livestream là sự kết hợp sáng tạo giữa hoạt động bán hàng và thao diễn kỹ thuật thủ công được thực hiện bởi nghệ nhân và nông dân làm ra sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm vừa giải trí, vừa mang đậm giá trị văn hóa giáo dục.
Ban tổ chức cho biết, chương trình lần này có sự đồng hành của các nhà sáng tạo nội dung tiêu biểu đã làm nên "hiện tượng" về tiêu thụ nông sản Việt trên thương mại điện tử.
Nghệ nhân tại sự kiện
Ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp cho biết: "Tuần lễ tự hào nông sản Việt không đơn thuần là một chương trình xúc tiến thương mại nông nghiệp nhân dịp Quốc Khánh. Nó đại diện cho tinh thần đổi mới, cho thành tựu trong chuyển đổi số ngành nông nghiệp - không chỉ dừng lại ở khâu sản xuất mà còn ở khâu phân phối".
"Tuần lễ tự hào nông sản Việt" cũng là hoạt động tổng kết tháng tôn vinh Hàng Việt nhân dịp kỷ niệm 80 Ngày Quốc Khánh - "Tháng hàng Việt vươn mình" do TikTok Shop khởi xướng. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại diễn ra xuyên suốt trên nền tảng trong tháng 8/2025: 200 phiên livestream Bộ sưu tập Yêu Nước; 50 phiên livestream Trái ngọt bốn mùa, 60 phiên chợ OCOP và livestream sản phẩm thủ công truyền thống, 45 phiên livestream Tự hào thương hiệu quốc gia...
Bình luận (0)