Đa số hành khách không nhận được bồi thường chậm chuyến

Ban Thời sự

07/02/2018 19:43 GMT+7

VTV.vn - Đa số hành khách cho biết dù bị chậm, hủy chuyến bay nhưng họ không nhận được bồi thường gì từ các hãng hàng không.

Theo quy định đối với các chuyến bay nội địa, chậm chuyến bay từ 2 giờ phải phục vụ nước uống, từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn, từ 6 giờ trở lên (đối với chuyến bay từ 7h đến 22h) phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của sân bay. 

Tuy nhiên, theo ghi nhận, càng cận Tết, càng xuất hiện nhiều chuyến bay bị chậm trên 2 tiếng, nhưng đa số hành khách cho biết không nhận được bồi thường gì từ các hãng hàng không.

Hãng hàng không chậm chuyến bay phải lo chỗ ăn, ngủ cho hành khách Hãng hàng không chậm chuyến bay phải lo chỗ ăn, ngủ cho hành khách

VTV.vn - Từ ngày 1/11, các hãng hàng không phải phục vụ chỗ ăn, ngủ cho hành khách nếu máy bay chậm, hoãn chuyến quá 6 tiếng đồng hồ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Quy định mới về bồi thường khi chậm, hủy chuyến bay

Quy định mới về bồi thường khi chậm, hủy chuyến bay

VTV.vn - Nếu chuyến bay bị chậm từ 2 tiếng trở lên, hãng phải phục vụ hành khách nước uống, 3 tiếng trở lên phải phục vụ bữa ăn, chậm 6 tiếng phải bố trí chỗ ngủ cho khách...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.