quảng cáo truyền hình

Chotayninh nhận giải thưởng cộng đồng
VTV.vn - Công ty Truyền Thông Chotayninh đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp Vì cộng đồng 2023 do Trung ương Hội giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam trao tặng.

Giải mã sự thành công của Hoa Dương Entertainment
VTV.vn - Hoa Dương Entertainment là đơn vị đứng đằng sau chương trình "Xuân phát tài" nổi tiếng hay hàng loạt video Parody triệu view thời gian qua.

Hai ứng viên Tổng thống Mỹ mạnh tay chi tiền cho quảng cáo
VTV.vn - Do dịch COVID-19, các cuộc mít tinh vận động tranh cử trở thành điều không thể. Vì thế, hai ứng cử viên tổng thống Mỹ chuyển sang chi mạnh cho quảng cáo.

Truyền hình và bài toán quảng cáo trong thời đại số
VTV.vn - Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo.

Amazon đẩy mạnh quảng cáo chéo trực tuyến
VTV.vn - Để gia tăng lợi nhuận, Amazon cho biết sẽ đẩy mạnh thử nghiệm quảng cáo chéo trực tuyến, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Google.

Quảng cáo trong trận Super Bowl của Mỹ: Đắt vẫn hút khách
VTV.vn - Năm nào cũng vậy, các thương hiệu lớn chi nhiều triệu USD mời các ngôi sao nổi tiếng chỉ để làm một đoạn quảng cáo truyền hình dài 30 giây.

Telefilm 2017 hứa hẹn gây ấn tượng với quy mô lớn và đa dạng hoạt động
VTV.vn - Telefilm 2017 - Triển lãm Phim và Công nghệ truyền hình được đầu tư với quy mô hoành tráng với những sự kiện vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Programmatic TV - Tương lai của quảng cáo truyền hình?
VTV.vn - Programmatic TV là một phương tiện hiệu quả của quảng cáo tự động vì nó hướng đến một khán giả (khách hàng) cụ thể, phụ thuộc vào chương trình mà họ xem.

Nên hay không nới lỏng mức trần chi phí cho quảng cáo
Trước làn sóng quảng cáo ồ ạt của các doanh nghiệp lớn, có nhiều ý kiến cho rằng trước mắt nên nới lỏng quy định mức trần chi phí 10% cho quảng cáo như hiện nay.

Hà Nội kiểm tra các công ty có dấu hiệu chuyển giá
Trong năm nay, Cục thuế Hà Nội sẽ tiến hành thanh, kiểm tra hơn 13.000 doanh nghiệp trên địa bàn. DN có vốn FDI, DN có số nộp thuế lớn, DN nhiều năm chưa được thanh tra, kiểm tra sẽ là đối tượng ưu tiên kiểm tra của cơ quan thuế.