niềm tin người tiêu dùng

Australia: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 5 năm

Australia: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 5 năm

VTV.vn - Niềm tin người tiêu dùng Australia trong tháng 3 này đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 5 năm, theo kết quả khảo sát của Ngân hàng Melbourne Institute và Westpac Bank.
Niềm tin người tiêu dùng vụn vỡ trước những cú "bán mình" của DN thời trang

Niềm tin người tiêu dùng vụn vỡ trước những cú "bán mình" của DN thời trang

VTV.vn - Với ma trận hàng "made in Vietnam" thật - giả lẫn lộn, chưa bao giờ niềm tin của người tiêu dùng dành cho thời trang Việt lại lung lay như hiện tại.
6 tháng đầu năm, GDP cả nước tăng 6,76%

6 tháng đầu năm, GDP cả nước tăng 6,76%

VTV.vn - GDP 6 tháng đầu năm 2019 đạt mức tăng trưởng 6,76%, kinh tế vĩ mô ổn định, xuất khẩu tạo dấu ấn quan trọng, niềm tin người tiêu dùng đạt mức kỷ lục.
Niềm tin người tiêu dùng Việt đạt mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua

Niềm tin người tiêu dùng Việt đạt mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua

VTV.vn - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 trong thước đo niềm tin người tiêu dùng trên thế giới.
Đầu tư cho mạng lưới dịch vụ là đầu tư cho niềm tin người tiêu dùng online

Đầu tư cho mạng lưới dịch vụ là đầu tư cho niềm tin người tiêu dùng online

VTV.vn - 2,5 triệu đơn hàng là con số dự kiến từ ban tổ chức Online Friday. Để có được 2,5 triệu giao dịch thành công, chắc chắn đòi hỏi một mạng lưới dịch vụ có chất lượng.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn ở mức ổn định

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn ở mức ổn định

VTV.vn - Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang ở mức ổn định trong quý II/2018 với 120 điểm.
Tỷ lệ người Việt tiết kiệm cao thứ 2 thế giới

Tỷ lệ người Việt tiết kiệm cao thứ 2 thế giới

VTV.vn- Theo báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố, 70% người Việt đã sử dụng khoản tiền nhàn rỗi vào việc tiết kiệm.
Mẹ bỉm sữa mất niềm tin với Con Cưng

Mẹ bỉm sữa mất niềm tin với Con Cưng

VTV.vn - Niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương khi Con Cưng - hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất nước bị phát hiện có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ.
Niềm tin người tiêu dùng Mỹ ở mức cao nhất trong 17 năm qua

Niềm tin người tiêu dùng Mỹ ở mức cao nhất trong 17 năm qua

VTV.vn - Niềm tin người tiêu dùng của Mỹ đang ở mức cao nhất trong hơn 17 năm qua.
Người tiêu dùng có “lạc quan tếu”?

Người tiêu dùng có “lạc quan tếu”?

VTV.vn -Nielsen công bố, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý II/2017, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.
Niềm tin người tiêu dùng Mỹ ở mức cao nhất trong 16 năm

Niềm tin người tiêu dùng Mỹ ở mức cao nhất trong 16 năm

VTV.vn - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Mỹ trong tháng 3/2017 đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 16 năm qua.
Niềm tin tiêu dùng: Việt Nam đứng thứ 4 châu Á - Thái Bình Dương

Niềm tin tiêu dùng: Việt Nam đứng thứ 4 châu Á - Thái Bình Dương

VTV.vn - Việt Nam đã xếp thứ 4 trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương về chỉ số niềm tin người tiêu dùng.
Nhu cầu tiết kiệm của người Việt ngày càng tăng cao

Nhu cầu tiết kiệm của người Việt ngày càng tăng cao

VTV.vn - Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt có xu hướng tăng, thay đổi thói quen chi tiêu để tiết kiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng

VTV.vn - Đây là công bố vừa được tổ chức ANZ-Roy Morgan đưa ra.
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt đứng thứ 10 thế giới

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt đứng thứ 10 thế giới

VTV.vn - Theo Nielsen - công ty thông tin và đo lường toàn cầu, trong quý III/2015, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng ở Việt Nam tăng nhẹ, đứng thứ 10 thế giới.