Siêu thị nội tìm thị trường ngách để giữ thị phần

Thúy Lan - Phạm Linh (VTV24)

03/02/2016 09:39 GMT+7

VTV.vn - Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chỉ chiếm chưa đến 1/3 thị phần bán lẻ hiện đại, thế nhưng thị phần ít ỏi này của các siêu thị nội vẫn tiếp tục bị đe dọa bởi các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng nóng lên này, các siêu thị nội đang tìm nhiều cách xoay xở để giữ thị phần của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !

Tin liên quan

Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo

Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo

VTV.vn - Lĩnh vực quảng cáo hiện chủ yếu nằm trong tay doanh nghiệp nước ngoài, tuy nhiên, cơ hội cho doanh nghiệp quảng cáo thuần Việt vẫn rất lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.