[INFOGRAPHIC] Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

TTXVN

20/04/2022 11:09 GMT+7

VTV.vn - Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong top 100 thương hiệu mạnh thế giới, đạt 388 tỷ USD giá trị thương hiệu - tăng 21,69% so với năm 2020.

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

[INFOGRAPHIC] Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa - Ảnh 1.

Tin liên quan

Thương hiệu ô tô nào thu lợi nhuận cao nhất cho mỗi chiếc xe bán ra?

Thương hiệu ô tô nào thu lợi nhuận cao nhất cho mỗi chiếc xe bán ra?

VTV.vn - Hãng xe nào đạt được lợi nhuận trung bình cao nhất cho mỗi chiếc xe được bán ra? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.