[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

TTXVN

15/03/2022 12:11 GMT+7

VTV.vn - Tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh” vừa được tỉnh Quảng Nam đã ra mắt.

Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.

[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh - Ảnh 1.
Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tế Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tế

VTV.vn - Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Theo Bộ VH-TT&DL, đây là thời điểm thích hợp để mở cửa thu hút khách du lịch quốc tế.

Tin liên quan

Phục hồi du lịch: Cần đồng bộ chính sách

Phục hồi du lịch: Cần đồng bộ chính sách

VTV.vn - Doanh nghiệp và người lao động ngành du lịch cần nhiều sự hỗ trợ để phục hồi, song song với việc tái mở cửa du lịch quốc tế, dự kiến bắt đầu từ ngày mai (15/3).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.