Mới đây, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã có buổi làm việc với đại diện của tập đoàn Amazon. Theo đó, Việt Nam đang là thị trường nhận được sự quan tâm của tập đoàn này.
Amazon đã đề ra 2 bước chiến lược khi hoạt động tại nước ta. Thứ nhất là xuất khẩu hàng hóa qua biên giới; thứ hai là nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam. Họ cho rằng người tiêu dùng muốn mua hàng trên Amazon, còn Amazon cũng quan tâm chiều ngược lại. Họ có nguyện vọng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xuất khẩu trên Amazon.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)