Nỗ lực kích cầu của Amazon trước mùa cao điểm mua sắm

Minh Hậu (Trung tâm Tin tức VTV24)

07/11/2017 11:18 GMT+7

VTV.vn - Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, Amazon bất ngờ giảm giá bán sản phẩm kể cả là những sản phẩm của bên thứ 3 đang rao bán trên website của mình.

Những sản phẩm được giảm giá nhiều nhất là phụ kiện công nghệ và trò chơi tập thể board game.

Trước đây, Amazon chỉ giảm giá đối với sản phẩm mà mình bán trực tiếp, còn lần này, người tiêu dùng mua đồ của bên thứ 3 bán trên trang Amazon cũng sẽ được chiết khấu mà không làm ảnh hưởng đến người bán vì số tiền họ nhận về vẫn tính theo giá niêm yết ban đầu. Thậm chí, doanh thu của bên thứ 3 còn tăng thêm do chương trình kích cầu này.

Tuy nhiên, bất đồng từ phía người bán hàng vẫn xuất hiện khi lo ngại thương hiệu sản phẩm bị ảnh hưởng và trường hợp sản phẩm của họ đang được bán ở nơi khác sẽ mất lợi thế cạnh tranh.

Amazon có thể mở rộng thị trường xuống Nam Mỹ Amazon có thể mở rộng thị trường xuống Nam Mỹ Amazon dự định “tấn công” vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Amazon dự định “tấn công” vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Mỹ: Các thành phố đua nhau chào mời Amazon đặt trụ sở Mỹ: Các thành phố đua nhau chào mời Amazon đặt trụ sở

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Amazon đầu tư 5 tỷ USD cho trụ sở mới tại Bắc Mỹ

Amazon đầu tư 5 tỷ USD cho trụ sở mới tại Bắc Mỹ

VTV.vn - Theo Amazon, trụ sở thứ hai sẽ bình đẳng với trụ sở thứ nhất của hãng tại Seattle, tạo hơn 50.000 việc làm với mức lương bình quân 100.000 USD/năm trong 10-15 năm tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.