hành vi tiêu dùng

Buffet hải sản Cửu Vân Long và hành trình Nam tiến
VTV.vn - Bắt đầu hành trình phát triển từ năm 2018, sau 5 năm kiên trì, Buffet Hải sản Cửu Vân Long đã trở thành một trong những nhà hàng buffet hải sản thuộc top đầu thủ đô.

Xu hướng chi tiêu linh hoạt qua các ứng dụng tài chính
VTV.vn - Các bạn trẻ giờ có xu hướng sử dụng linh hoạt các ứng dụng tài chính với các mục đích khác nhau để tận dụng tối đa các ưu đãi, nhằm tiết kiệm chi tiêu.

Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng Covid - 19
VTV.vn -Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, ngày 29/10, FPT đã tổ chức sự kiện với chủ đề “Bán hàng thời Covid” trong khuôn khổ diễn đàn “Từ sống sót tới thịnh vượng".

Hậu COVID-19, khuynh hướng mua hàng ngẫu hứng qua trực tuyến lên ngôi
VTV.vn - Công nghệ đã ảnh hưởng nhiều tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng khi nhiều người mua hàng theo cảm xúc và quyết định mua hàng nhanh chóng.

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong dịch covid-19
VTV.vn - Dịch bệnh đã có những tác động đến việc thay đổi hành vi tiêu dùng cũng như đẩy nhanh các xu hướng mà trước đây chưa tạo được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng trên ví điện tử
VTV.vn - Ví MoMo và Bảo hiểm Liberty vừa chính thức "lên sóng" dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm Liberty, giúp người dùng có thêm một lựa chọn kênh đóng phí tiện lợi, nhanh chóng.

Thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục tăng trưởng trên 30%
VTV.vn - Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này có thể vượt 15 tỷ USD, theo dự đoán của VECOM.

Thực phẩm vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong chi tiêu người Việt trong tháng 6
VTV.vn - Theo Khảo sát về hành vi tiêu dùng dưới tác động của COVID-19, trong 6 tháng tới, hành vi mua sắm của người Việt sẽ không nhiều thay đổi như giai đoạn trong dịch.

Doanh nghiệp Việt Nam và “hiệu ứng Domino” thời COVID-19
VTV.vn - Theo thống kê của Adsota, hơn 50% doanh nghiệp được khảo sát nhân định rằng doanh thu sẽ sụt giảm tới lớn hơn 16% vì dịch COVID-19.

Thay đổi hành vi tiêu dùng do COVID-19
VTV.vn - Theo số liệu từ Worldpanel, ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam tăng trưởng chậm lại trong hai tháng đầu năm 2020 dù bức tranh 2019 rất lạc quan.

Giải bài toán dữ liệu để phát triển sản phẩm trí tuệ nhân tạo
VTV.vn - Với nền tảng là phân tích và xử lý dữ liệu lớn để phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại các thị trường sơ khai như Việt Nam, dữ liệu chính là điểm mấu chốt.

Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét bỏ trần khuyến mãi 20%
VTV.vn - Bộ Thông tin và Truyền thông đang xem xét đề xuất của các nhà mạng về việc điều chỉnh mức trần khuyến mại cho thuê bao trả trước từ 20% hiện nay lên 50%.

Bỏng ngô có thể là kẻ thù của quảng cáo trong rạp chiếu phim
VTV.vn - Theo một nhà nghiên cứu, khi người xem nhai bỏng ngô, họ sẽ không thể nhắc lại tên của sản phẩm quảng cáo mà họ theo dõi bởi đó là khi họ trong trạng thái vô ý thức.

Nielsen: Người Việt có xu hướng tiết kiệm nhất thế giới
VTV.vn - Hãng nghiên cứu Nielsen vừa công bố báo cáo nghiên cứu về hành vi tiêu dùng quý IV/2015.