Lãng phí tiền tỷ với cảnh "bến nằm đợi xe"

Đức Chung (Trung tâm Tin tức VTV24)

02/07/2015 15:28 GMT+7

VTV.vn - Một số bến xe được đầu tư hàng chục tỷ đồng theo hình thức xã hội hóa nhưng đang trong tình trạng bến bỏ không bởi số lượng các DN vận tải hoạt động rất hạn chế.

Được đầu tư 50 tỷ đồng để thay thế một bến xe khác trong thành phố, lẽ ra, Bến xe Thượng Lý phải là một trong những bến xe đông đúc nhất của Hải Phòng nhưng lại rơi vào tình trạng bến nằm đợi xe.

Một bến xe xã hội hóa khác tại Hà Nội là bến xe Nước ngầm. Với hơn 80 tỷ đồng đầu tư cho cơ sở vật chất, sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay, lượng xe về bến cũng mới chỉ đạt 1/3 công suất thiết kế.

Vì sao Hải Phòng đóng cửa Bến xe Tam Bạc? Vì sao Hải Phòng đóng cửa Bến xe Tam Bạc?

VTV.vn - Từ 31/5/2015, Bến xe Tam Bạc sẽ dừng hoạt động để quy hoạch xây dựng lại thành Công viên sinh thái phục vụ vui chơi, giải trí và vãn cảnh của nhân dân.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!

 

Tin liên quan

Hầu hết địa phương chưa quy hoạch bến xe khách liên tỉnh

Hầu hết địa phương chưa quy hoạch bến xe khách liên tỉnh

VTV.vn - Do thiếu quy hoạch luồng tuyến, tình trạng cạnh tranh tuyến, giành khách, xe dù bến cóc không chỉ là thực trạng tại một số địa phương mà là tình hình chung trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.