Đồng loạt khai trương gần 200 chi nhánh trong cả nước với mức giảm tới 50% các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép… Thậm chí, còn có những sản phẩm có mức giá chỉ còn 99.000 đồng. Đây là 1 trong những chiến lược mà công ty thời trang Nam Bi Luxury đang áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng sau thời gian ngưng trệ do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Theo Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, hậu Covid-19 được xem là vừa thách thức nhưng cũng đem đến nhiều cơ hội. Đó là mặt bằng cho thuê trên thị trường hình thành biểu giá mới thấp hơn; sự hỗ trợ giữa người cho thuê và người đi thuê vị trí kinh doanh cũng cởi mở hỗ trợ nhau hơn. Hơn nữa, sự hỗ trợ về thuế, phí, lãi vay từ các hệ thống ngân hàng... cũng giúp nhiều doanh nghiệp Việt nắm bắt biến nguy thành cơ để mở rộng hệ thống phân phối hàng hoá đến người tiêu dùng.
Bên cạnh giải pháp tái cơ cấu lại hoạt động kinh doanh, kích cầu bằng giảm giá khuyến mãi...Một hình thức khác cũng đang được các doanh nghiệp song song thực hiện lúc này là đẩy bán hàng trên kênh online, giao nhận tại nhà, sẵn sàng cho khách hàng đổi trả sản phẩm nếu không vừa ý...cũng là giải pháp đang được kỳ vọng giúp doanh nghiệp khôi phục sau thời gian bị trầm lắng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)