Mới đây, Triển lãm quy trình ươm dệt tơ lụa – sự kiện nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Italy và Việt Nam. Sự kiện do Hội đồng thời trang Italy - Việt và Đại sứ quán Italy tổ chức đã thu hút bạn bè trong nước và quốc tế đến tham quan. Một phần mục đích của buổi triển lãm là quảng bá thương hiệu lụa Việt trong và ngoài nước.
Vậy chìa khóa để giúp lụa Việt có chỗ đứng trên thị trường quốc tế là gì. Câu trả lời sẽ có trong phóng sự sau.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!
Bình luận (0)