Ứng dụng Zalo hỗ trợ người sử dụng điện

Ban Thời sự

13/11/2019 19:04 GMT+7

VTV.vn - Người dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau từ giờ đã có thể tra cứu nhanh chóng nhiều dịch vụ về điện bằng ứng dụng trực tuyến.

Trang chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên ứng dụng Zalo giúp người dân có thể tra cứu thông tin tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện. 

Ngoài ra, còn có ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng này để báo mất điện; đăng ký dịch vụ điện online; theo dõi lịch ngừng giảm cung cấp điện; kiểm soát và thanh toán tiền điện trực tuyến.

Bên cạnh đó, người dân cũng có thể gọi tổng đài 19001006 hoặc 19009000 hay email đang hiển thị trên màn hình.

Nhiều tiện ích từ thủ tục cấp điện trực tuyến Nhiều tiện ích từ thủ tục cấp điện trực tuyến Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Ngành điện cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 Ngành điện cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Hà Nội: Triển khai 100% dịch vụ cấp mới điện hạ áp điện tử

Hà Nội: Triển khai 100% dịch vụ cấp mới điện hạ áp điện tử

VTV.vn - Kể từ tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) sẽ triển khai cấp mới điện hạ áp theo phương thức điện tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.