ứng dụng mua sắm

Làm thế nào để tránh bẫy lừa mua sắm online?
VTV.vn - Đó là không chia sẻ, công khai các thông tin cá nhân lên MXH để tránh bị kẻ xấu lợi dụng; cần tìm hiểu kỹ thông tin về đặc điểm, giá thành, chế độ bảo hành sản phẩm...

Thị trường số trước chuyển biến lớn: Đâu là giải pháp tiếp thị hiệu quả?
VTV.vn - Báo cáo "Repota 2022: Tối ưu chiến lược và công cụ tiếp thị cho tăng trưởng" do Adsota đã khái quát những chuyển biến lớn của thị trường số và bài toán phân bổ ngân sách.

Mua sắm trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều chiêu lừa đảo tinh vi
VTV.vn - Các đối tượng đã triệt để sử dụng những sơ hở trong quá trình thanh toán số của ứng dụng mua sắm trực tuyến, sự bất cẩn của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đạt "đỉnh" nhờ COVID-19
VTV.vn - Bách hóa và chăm sóc sức khỏe là hai ngành hàng có sự tăng trưởng mua sắm trực tuyến tốt nhất trong 6 tháng đầu 2020.

Vượt qua Jack Ma, ông chủ Tencent trở thành người giàu nhất Trung Quốc
VTV.vn - Với khối tài sản 50 tỷ USD, Pony Ma, ông chủ của tập đoàn Tencent, đã vượt qua Jack Ma để giành ngôi vị tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

"Đi chợ online" đắt hàng mùa nắng nóng
VTV.vn - Các mặt hàng thiết yếu đều có sức mua tăng qua các ứng dụng mua sắm online (đi chợ trực tuyến), có những mặt hàng tăng tới 70% so với thời điểm đầu năm.

Ứng dụng mua sắm kiểu mới thu hút sự chú ý của người dùng
VTV.vn - Mega1 - ứng dụng mua sắm với cơ chế tích điểm hấp dẫn, giải thưởng lớn đang được người dùng hiện đại quan tâm.

Đầu tư cho mạng lưới dịch vụ là đầu tư cho niềm tin người tiêu dùng online
VTV.vn - 2,5 triệu đơn hàng là con số dự kiến từ ban tổ chức Online Friday. Để có được 2,5 triệu giao dịch thành công, chắc chắn đòi hỏi một mạng lưới dịch vụ có chất lượng.

Làm thế nào để người tiêu dùng online sẵn sàng hơn với hàng Việt?
VTV.vn - Nhằm thay đổi thói quen của người dân, con đường chính hãng Online Friday với phương thức mua sắm độc đáo là gian hàng offline - mua hàng online đã được áp dụng.

Các DN giao nhận sẵn sàng tăng cường cho Online Friday
VTV.vn - Online Friday năm nay được tổ chức đi kèm nhiều hoạt động trong 1 tuần, do đó, các đơn vị hợp tác chuyển phát đã phải bổ sung nhiều phương án và nguồn lực.

Hơn 60% lượng truy cập mua hàng từ di động, cần làm gì để không bỏ lỡ?
VTV.vn - Mobile đang là xu hướng mua hàng trực tuyến của người dùng. Khi đó, hiểu đúng và làm chuẩn khi bán hàng trên di động sẽ mang đến cho chủ shop những kết quả không ngờ.

Bán hàng trên di động: Hiểu đúng và làm chuẩn
VTV.vn - Ngày 20/7 tại TP.HCM, Sapo đồng hành cùng Zalo Business, Lazada tổ chức sự kiện MEDay 2018 với chủ đề "Bán hàng trên di động: Hiểu đúng và làm chuẩn".

Cảnh báo chấn động về thông tin cá nhân khi sử dụng mạng xã hội
VTV.vn - Tạp chí L’Obs (Pháp) vừa đưa ra một cảnh báo gây chấn động khi cho rằng "tất cả mọi người đều đang bị Facebook, Google hoặc những tập đoàn tin học khác theo dõi".

Alibaba triển khai chương trình thu hút khách hàng cao tuổi
VTV.vn - Ra mắt giao diện ứng dụng mua sắm thân thiện với Taobao, tuyển dụng nhân viên lớn tuổi tư vấn và quảng bá sản phẩm là 2 chiến lược thu hút người cao tuổi của hãng Alibaba.

Yeay - Ứng dụng mua sắm qua video
VTV.vn - Ứng dụng mua bán quần áo Yeay là sự kết hợp sinh động giữa eBay, Snapchat và YouTube.