VNPT ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

VTV9

08/06/2018 07:42 GMT+7

VTV.vn - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) vừa cho ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp.

Giải pháp mang tên VCC (Cloud Contact Center), là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như: email, tin nhắn SMS, Facebook… vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Điều này sẽ giúp các tổ chức cá nhân không tốn quá nhiều chi phí để đầu tư, vận hành và bảo dưỡng.

Đồng thời, hệ thống có thể mở rộng quy mô không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền.  


VNPT ra mắt liên doanh viễn thông tại Myanmar VNPT ra mắt liên doanh viễn thông tại Myanmar

VTV.vn - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định, việc ra đời liên doanh là minh chứng sống động cho sự hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực viễn thông.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Người dân bức xúc do VNPT chậm khắc phục sự cố đứt mạng Internet

Người dân bức xúc do VNPT chậm khắc phục sự cố đứt mạng Internet

VTV.vn - Với sự cố đứt mạng Internet do VNPT cung cấp, người dân rất bức xúc vì việc xử lý chậm cũng như cách giải thích rất không rõ ràng của bộ phận có trách nhiệm của VNPT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.