Chương trình năm nay có chủ đề "Sản phẩm xanh, tiêu dùng sạch - sự đầu tư dài hạn cho tương lai". 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử chia theo 7 nhóm ngành chính như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.
Trong 10 tháng (từ tháng 1 - 10/2016), chương trình thu hút 4.000 sản phẩm – dịch vụ tham gia đề cử. Đồng thời, Ban tổ chức đã nhận lại được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!
Bình luận (0)