Vietcombank cập nhật ứng dụng SmartOTP sau vụ khách hàng mất 500 triệu đồng

Ban Thời sự

15/08/2016 11:05 GMT+7

VTV.vn - Vietcombank đã đưa ra bản cập nhật mới cho SmartOTP sau vụ khách hàng bị mất 500 triệu đồng.

Sau vụ việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị kẻ gian rút 500 triệu đồng từ tài khoản Vietcombank trong ngày 4-5/8, ứng dụng SmartOTP của Vietcombank đã tạm dừng kết nối với ngân hàng, khiến nhiều người dùng không thể sử dụng. Đến 13/8, Vietcombank đưa ra bản cập nhật mới cho ứng dụng này và ghi rõ "Update theo quy trình đăng ký sử dụng mới tại Vietcombank".

Hiện Vietcombank đã hoàn trả 300 triệu đồng cho chị Hương, số tiền này được cho là do kẻ gian chưa kịp chuyển sang nên có thể thu hồi lại. Số tiền 200 triệu đồng còn lại đã bị rút từ trụ ATM ở Malaysia. Vụ việc đang được Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online!

Tin liên quan

Vietcombank nói gì vụ khách không giao dịch vẫn mất 500 triệu trong tài khoản?

Vietcombank nói gì vụ khách không giao dịch vẫn mất 500 triệu trong tài khoản?

VTV.vn - Sáng 12/8, trên một số báo đưa tin một khách hàng của ngân hàng Vietcombank vừa bị rút tiền tới 500 triệu đồng chỉ trong một đêm mà không hề thực hiện giao dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.