TP.HCM tăng cường đánh giá hài lòng dịch vụ công ở phường, xã

VTV9

12/09/2017 21:30 GMT+7

VTV.vn - UBND TP.HCM vừa có yêu cầu mở rộng phạm vi triển khai việc đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức và người dân về dịch vụ công.

Việc đánh giá mức độ hài lòng được thực hiện đối với các đơn vị giải quyết thủ tục hành chính và UBND phường, xã, thị trấn. Theo đó, các đơn vị bố trí thiết bị đánh giá hài lòng ở vị trí thích hợp, triển khai bảng biểu, tài liệu hướng dẫn nhằm thu hút, tạo sự thuận lợi cho tổ chức, người dân tham gia đánh giá.

Các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện tăng cường kiểm tra việc thực hiện hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công. Trong đó, việc đánh giá thái độ, tác phong, chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức thông qua hệ thống này được thực hiện từ nay đến cuối năm 2017.

UBND TP.HCM yêu cầu mức độ hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp về thủ tục hành chính phải đạt trên 80%.


Chênh lệch lớn về mức độ hài lòng tại các cơ sở y tế TP.HCM Chênh lệch lớn về mức độ hài lòng tại các cơ sở y tế TP.HCM Khảo sát mức độ hài lòng đối với các điểm đến du lịch Khảo sát mức độ hài lòng đối với các điểm đến du lịch 'Phải lấy mức độ hài lòng của nhân dân làm thước đo'  "Phải lấy mức độ hài lòng của nhân dân làm thước đo"

*Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TVOnline!

Tin liên quan

Chênh lệch lớn về mức độ hài lòng tại các cơ sở y tế TP.HCM

Chênh lệch lớn về mức độ hài lòng tại các cơ sở y tế TP.HCM

VTV.vn - Theo kết quả khảo sát từ những người làm công tác quản lý trong ngành y tế và khách hàng, người bệnh của Sở Y tế TP.HCM, có sự chênh lệch rất lớn về mức độ hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.