Đa số các trường hợp vi phạm không hoàn trả phần đường theo nguyên trạng, để mặt đường lún sụt và không đảm bảo an toàn khi thi công. Ngoài ra, một số đơn vị còn để vật liệu, đất đá ngoài phạm vi công trường, gây cản trở giao thông và ô nhiễm môi trường.
Theo Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, đến nay, tại thành phố đã tăng gần 20 lô cốt so với cách đây 2 tháng. Nguyên nhân là do có thêm nhiều dự án thi công đào đường, lắp đặt công trình ngầm cấp nước, thoát nước và các dự án phục vụ xây dựng tuyến đường sắt đô thị.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!
Bình luận (0)