Nỗ lực chăm sóc khách hàng của ngành điện phía Nam

Hà Trang - Tuấn Anh (Ban Thời sự)

11/03/2017 15:32 GMT+7

VTV.vn - Điện lực miền Nam thực hiện nhiều cải cách theo quan điểm phục vụ khách hàng là trên hết, nâng cao uy tín hình ảnh ngành điện trong xã hội.

Xã hội càng phát triển, những loại hình dịch vụ khách hàng càng nở rộ. Ngành điện cũng không nằm ngoài quy luật với mong muốn đem tới cho người tiêu dùng sự thuận tiện và chăm sóc tốt nhất.

Anh Hà Văn Tú ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai vừa đăng ký dịch vụ mắc điện sinh hoạt gia đình. Anh bất ngờ khi ngay hôm sau điện lực Biên Hoà 2 đã cử người xuống khảo sát. Và hôm sau nữa đã có công nhân điện lực tới mắc điện cho gia đình anh.

Thống kê từ Điện lực Biên Hoà 2, cứ 10 khách hàng đến giao dịch, có 9 người hài lòng do không phải tốn thời gian chờ đợi một cách vô ích.

Vào bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, khách hàng ở 21 tỉnh thành chỉ cần nhấc máy gọi về Trung tâm sẽ được đáp ứng yêu cầu mà không phải tốn thời gian hay chi phí xăng xe lui tới cơ quan điện lực.

Điện lực miền Nam thực hiện nhiều cải cách theo quan điểm phục vụ khách hàng là trên hết, nâng cao uy tín hình ảnh ngành điện trong xã hội.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Bà Rịa - Vũng Tàu công khai số điện thoại chống “chặt chém” du khách

Bà Rịa - Vũng Tàu công khai số điện thoại chống “chặt chém” du khách

VTV.vn - UBND TP Vũng Tàu đã ra quyết định buộc tất cả cơ sở kinh doanh phải niêm yết số điện thoại đường dây nóng phản ánh vấn đề liên quan vấn nạn “chặt chém” giá.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.