Nâng cao chất lượng DV hàng không: Cần một “nhạc trưởng”!

Đức Chung (VTV24)

07/11/2014 10:31 GMT+7

Để nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không phục vụ hành khách, hiện vẫn còn nhiều vấn đề đang đặt ra đòi hỏi ngành chức năng sớm giải quyết.

Sau 4 tháng thực hiện các giải pháp khắc phục tình trạng chậm, huỷ chuyến và những tồn tại, yếu kém liên quan đến chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, vừa qua sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất lại bị xếp vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á.

Vậy đâu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này? Dưới đây là VIDEO ghi nhận của nhóm phóng viên Bản tin Tài chính kinh doanh. Mời quý vị theo dõi!

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.