Hà Nội: Xử phạt đơn vị treo quảng cáo phản cảm

Ban Thời sự

02/07/2019 12:36 GMT+7

VTV.vn - Sở VH-TT Hà Nội đã quyết định xử phạt đơn vị treo bảng quảng cáo "Coca-Cola - Mở lon Việt Nam - Trúng vàng mỗi ngày" tại 45 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa 25 triệu đồng.

Đơn vị này cho rằng cụm từ "Mở lon Việt Nam" là phản cảm, thiếu thẩm mỹ vì tên gọi Việt Nam không thể tùy tiện sử dụng với mục đích quảng cáo, gắn với các slogan một cách thiếu trang trọng.

Công ty Coca-Cola Việt Nam đã thay đổi cụm từ "Mở lon Việt Nam" thành "Cơ hội trúng vàng mỗi ngày" cho chương trình khuyến mãi của sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên các phương tiện truyền thông.

Bài học marketing từ những quảng cáo phản cảm Bài học marketing từ những quảng cáo phản cảm

VTV.vn - Trước Pepsi hay Shea Moisture, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cũng đã từng lâm vào khủng hoảng vì những quảng cáo phản cảm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Burger King gỡ bỏ quảng cáo phản cảm về văn hóa

Burger King gỡ bỏ quảng cáo phản cảm về văn hóa

VTV.vn - Đoạn video mô tả thực khách phương Tây đang vật lộn ăn món bánh kẹp mới này với đôi đũa màu đỏ khổng lồ ám chỉ nét văn hóa châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.