tranh đấu

K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu

K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu

Vào đầu những năm 2000, cơn sóng K-Pop (Hallyu), có giá trị xuất khẩu văn hóa ước tính chỉ khoảng 500 triệu USD. Một thập niên sau đó, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, tổng giá trị tài sản của Hallyu lên tới hơn 83 tỷ USD.
Giọng hát Việt nhí 2014: Cẩm Ly muốn quay ngược thời gian về tuổi thơ

Giọng hát Việt nhí 2014: Cẩm Ly muốn quay ngược thời gian về tuổi thơ

Làm việc chung với 15 thí sinh nhí hồn nhiên trong đội, nữ HLV 41 tuổi của Giọng hát Việt nhí 2014 đã phấn khích thổ lộ mong muốn được quay ngược thời gian về tuổi thơ.
Phim điện ảnh Mỹ lên sóng VTV3 Tết Âm lịch

Phim điện ảnh Mỹ lên sóng VTV3 Tết Âm lịch

Bộ phim nước ngoài mang tên Mạch nước với thời lượng 80 phút sẽ lên sóng VTV3 vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch.