Theo số liệu từ Coca-Cola, doanh số bán của Coca-Cola tại Trung Quốc là mức doanh số lớn thứ ba của hãng trên thế giới kể từ năm 2008. Sau khi quay trở lại Trung Quốc vào năm 1979, Coca-Cola hiện đã sở hữu trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn nhất tại Thượng Hải và vận hành 45 nhà máy trên khắp Trung Quốc, tạo việc làm cho khoảng 47.000 người.

Năm 2019, hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại thị trường Trung Quốc đã ghi nhận mức tăng trưởng hai con số trong năm thứ ba liên tiếp và là nguồn đóng góp lớn nhất vào tăng trưởng của hãng này. Coca-Cola hiện để ý mảng dược truyền thống, sữa và các cơ hội kinh doanh khác tại Trung Quốc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)