Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn

Trung tâm Tin tức VTV24

11/11/2019 10:44 GMT+7

VTV.vn - Theo Nielsen Việt Nam, thị trường mỹ phẩm làm đẹp ở Việt Nam có nhiều tiềm năng.

Chi tiêu cho mỹ phẩm bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều nhiều doanh nghiệp trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.  

Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhuỵ hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Năm 2019, thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD

Năm 2019, thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD

VTV.vn - Thông tin từ Hội nghị thường niên Câu lạc bộ Nhà phân phối và bán lẻ lần thứ 3, thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm nay được dự báo sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.