Mạng xã hội "buôn" gì: MV "Bao la Việt Nam" hay con cà cuống đắt đỏ?

VTV Digital

11/06/2020 17:06 GMT+7

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về MV âm nhạc Bao la Việt Nam kích cầu du lịch hay câu chuyện về một loài bọ đắt đỏ mang tên cà cuống?

Nằm trong chương trình kích cầu du lịch Việt của Bộ kế hoạch và Đầu tư hợp tác cùng Facebook, video ca nhạc "Bao la Việt Nam" đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Thay vì những MV ca nhạc thông thường, MV này lại tập trung vào những cảnh đẹp du lịch trên mọi miền đất nước cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, cùng truyền đi thông điệp chung tay "tiếp sức" cho nền du lịch nước nhà sau đại dịch COVID-19.

Hay câu chuyện các đại gia sẵn sàng chi 5 - 6 triệu đồng để mua 1 kg cà cuống. Cà cuống là loài côn trùng sống dưới nước, có đặc tính cay nên thường được làm gia vị, ngâm mắm hay chiết xuất thành tinh dầu. Tuy đắt đỏ vậy, nhưng nhiều người sành ăn vẫn cố gắng "săn" cho bằng được loại côn trùng này để "thỏa mãn" thú vui ăn uống.

Vậy câu chuyện nào đang được cư dân mạng quan tâm?

Cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Du lịch mùa vải - Cả nông nghiệp lẫn du lịch đều hưởng lợi

Du lịch mùa vải - Cả nông nghiệp lẫn du lịch đều hưởng lợi

VTV.vn - Kết hợp giữa nông sản Việt và du lịch đang là một trong những xu hướng thu hút du lịch nội địa cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.