Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng

Trung tâm Tin tức VTV24

01/06/2019 17:00 GMT+7

VTV.vn - Ngân hàng Kienlongbank phát đi cảnh báo về các website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo Kienlongbank, nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, tài sản của khách hàng. Hiện có một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.

Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Kênh thông tin chính thức của Kienlongbank

Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức của Kienlongbank, không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau:

http://hotrokhachhang.com.vn/

https://kienlong.ngan-hang.com

http://kienlongbank.ngan-hang.net

Tổng đài: 19006236, 19006215...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Nhiều ngân hàng cảnh báo tội phạm thẻ dịp nghỉ lễ

Nhiều ngân hàng cảnh báo tội phạm thẻ dịp nghỉ lễ

VTV.vn - Nhiều ngân hàng lớn vừa đưa ra các cảnh báo về tình trạng tội pham thẻ và giao dịch trực tuyến có nguy cơ tăng cao trong dịp lễ 30/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.