Với diện tích khoảng 850 m2, cửa hàng trưng bày nhiều sản phẩm của Huawei, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy tính... Ngoài ra, cửa hàng cũng có một số khu dành cho người tiêu dùng sử dụng thử các sản phẩm của Huawei.

Theo một quan chức của Huawei, Tập đoàn luôn đánh giá cao tầm quan trọng của thị trường châu Âu và đã dành 2 năm để chuẩn bị cho kế hoạch khai trương cửa hàng trên. Cửa hàng cung cấp toàn bộ các sản phẩm và hệ sinh thái của Huawei để người tiêu dùng có thể có được trải nghiệm tuyệt vời và được hưởng các dịch vụ trước, sau bán hàng toàn diện nhất.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)