Amazon xin lỗi sau sự cố giao nhầm đồ trong dịp Black Friday

Trung tâm Tin tức VTV24

09/12/2019 10:39 GMT+7

VTV.vn - Thay vì nhận được máy chơi game Nintendo Switch như đã đặt mua, khách hàng của Amazon bất ngờ nhận được nhiều món đồ không mong muốn.

Hãng mua sắm trực tuyến Amazon đã phải mở cuộc điều tra sau những sự cố giao nhầm đồ dịp Black Friday, trong đó, nhiều trường hợp đặt mua máy chơi game Nintendo Switch có giá 300 USD (gần 7 triệu đồng), nhưng bên trong hộp hàng lại nhận được bàn chải đánh răng, máy cạo râu, sách và thậm chí là bao cao su.

Amazon xin lỗi sau sự cố giao nhầm đồ trong dịp Black Friday - Ảnh 1.

Người đặt mua Nintendo Switch gửi lời phàn nàn đến Amazon, Nguồn: The Sun

Ít nhất 10 người đã lên tiếng phàn nàn về sự cố khi mua Nintendo Switch. Nhiều khách hàng dù sau đó đã được Amazon hoàn tiền nhưng vẫn cảm thấy không vui, bởi đã không mua được món hàng mong muốn với giá ưu đãi.

Đại diện Amazon mới đây cũng đã lên tiếng xin lỗi những khách hàng gặp sự cố. Hãng cam kết sẽ điều tra rõ ràng những gì đã xảy ra. Bất cứ khách hàng nào gặp vấn đề với đơn hàng có thể liên hệ với nhóm dịch vụ của Amazon để được trợ giúp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.