tiếp thị trực tuyến

Marketplace giúp gia tăng người dùng TMĐT trên Facebook
VTV.vn - Facebook Marketplace - "Chợ" Facebook ra mắt chưa lâu tại Việt Nam đang phả hơi nóng lên các sàn thương mại điện tử.

Thương mại điện tử là ngành "chịu chi" nhất cho hình thức quảng cáo trực tuyến
VTV.vn - Năm 2019 đánh dấu những bước tăng trưởng vững chắc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, với sự đóng góp lớn đến từ sự "chịu chi" của các nhãn hàng.

Khám phá Vương quốc đào Bình Cốc của Trung Quốc
VTV.vn - Tiếng thơm của vùng đào này ngày càng lan xa ra khỏi biên giới bởi nơi đây tập trung hàng trăm giống đào ngon của Trung Quốc.

Thị trường tiếp thị trực tuyến Việt Nam ngày càng sôi động
VTV.vn - Thời gian qua, thị trường tiếp thị trực tuyến đang ngày càng sôi động với nhiều chiến dịch quảng cáo được cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức.

Mạng xã hội ảnh hưởng tới thương mại điện tử Việt Nam
VTV.vn - 4/5 người dùng sẽ tham khảo các nhận xét về sản phẩm trên các kênh trực tuyến. 74% trong số này sẽ tìm kiếm nhận xét từ mạng xã hội trước khi quyết định mua hàng.

Doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng, sáng tạo trải nghiệm mới
VTV.vn - Theo các chuyên gia, việc tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng bên cạnh việc xây dựng tập khách hàng trung thành sẽ đảm bảo cho nhận diện thương hiệu tốt.

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019
VTV.vn - VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 8 tới đây.

Lợi ích của tiếp thị trực tuyến với doanh nghiệp Việt Nam
VTV.vn - Tiếp thị trực tuyến là việc ứng dụng truyền thông trên nền tảng số để giới thiệu sản phẩm và tương tác với khách hàng.

Gia tăng xu hướng sử dụng chatbot trong tiếp thị trực tuyến
VTV.vn - Chi phí thấp và khả năng nhân rộng vô hạn, chatbot trong tiếp thị trực tuyến trở thành lợi thế cạnh tranh không thể thiếu.

Công bố chỉ số thương mại điện tử EBI 2018
VTV.vn - Tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến, Hiệp hội Thương mại điện tử đã công bố chỉ số thương mại điện tử 2018, đánh giá tiềm năng của từng địa phương trong lĩnh vực này.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018 cập nhật xu hướng tiếp thị trực tuyến trong kỉ nguyên số
VTV.vn - Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018 mang đến cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2018 sẽ thảo luận về Robot và Big Data
VTV.vn - Tiếp nối thành công của VOMF 2017, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2018 sẽ diễn ra tại hai trung tâm thương mại điện tử của cả nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam năm 2017?
VTV.vn - Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả nhất tại Việt Nam là câu hỏi đang được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn có câu trả lời.

Tìm giải pháp tăng đơn hàng online tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017
VTV.vn - Những chia sẻ đúc rút từ kinh nghiệm thực tế về các chiến lược, giải pháp tiếp thị từ các chuyển gia sẽ là một cú huých giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực lấy lại thị phần tiếp thị trực tuyến
VTV.vn - Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang có những chiến lược riêng để giành lại thị phần tiếp thị trực tuyến.