thương hiệu Việt Nam

Cà phê Việt khẳng định thương hiệu với thế giới
VTV.vn - Việt Nam giờ đang kể câu chuyện cà phê của chính mình qua từng gói cà phê đóng dấu thương hiệu Việt.

Công thức 'Đổi mới sáng tạo' nào giúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam bứt phá?
VTV.vn - Trong cuộc đua toàn cầu, đổi mới sáng tạo (ĐMST) không còn là lựa chọn mà là yêu cầu sống còn để thương hiệu Việt Nam tạo dấu ấn.

Nhộn nhịp mua sắm những ngày cận Tết
VTV.vn - Năm nay, giỏ quà Tết thiết thực từ 500.000 - 700.000 đồng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 507 tỷ USD
VTV.vn - Giá trị thương hiệu Việt Nam năm nay xếp thứ 32 trong số 193 quốc gia được đánh giá và đạt 507 tỷ USD.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh
VTV.vn - 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024 có kết quả tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150.000 tỷ.

CEO Vua Cua Đoàn Thị Anh Thư: Kiên định & minh bạch
VTV.vn - Đoàn Thị Anh Thư chia sẻ, phương châm hoạt động kinh doanh của mình là phải minh bạch trong mọi hoạt động, có thể ngu dốt rồi tốt hơn chứ đừng gian lận để tỏ ra thông thái

300 đoàn thu mua từ nước ngoài sẽ đến Việt Nam để kết nối chuỗi cung ứng
VTV.vn - Dự kiến ít tháng nữa sẽ có 300 đoàn thu mua từ các nước đến Việt Nam để mua hàng và kết nối chuỗi cung ứng.

Thương hiệu KIHASU - "Hoa sen" của Việt Nam
VTV.vn - Collagen cao cấp của Kihasu không chỉ là nguồn cung cấp collagen uy tín cho làn da, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong hành trình làm đẹp toàn diện chào mừng năm mới.

Top 100 doanh nghiệp tham gia “Gian hàng Quốc gia Việt nam trên sàn TMĐT Alibaba”
VTV.vn - Chương trình tìm kiếm 100 doanh nghiệp xuất sắc tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion trên Alibaba đã chính thức công bố.

Nam Anh International chính thức là nhà phân phối độc quyền Moyuum tại Việt Nam
VTV.vn - Từ tháng 10/2023, công ty CP Nam Anh International là đơn vị duy nhất tại VN được uỷ quyền sử dụng hình ảnh, sản phẩm của Moyuum cho mục đích kinh doanh và quảng cáo

Gcoop Việt Nam được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”
VTV.vn - Công ty TNHH Gcoop Việt Nam tự hào được vinh danh tại hạng mục "Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023" trong chương trình Lễ kỷ niệm "Ngày chống hàng giả, hàng nhái - 29/11".

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt
VTV.vn - Không chỉ các thương hiệu của nước ngoài, mà hiện nay các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cũng đang bị làm nhái, làm giả tràn lan.

Đưa cà phê Việt đến với thế giới
VTV.vn - Một cửa hàng cà phê của người Việt với thương hiệu Coffilia vừa chính thức đi vào hoạt động tại Khách sạn biển Al-Kout thuộc quận Fahaheel, tỉnh Ahmadi, Kuwait.

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc
VTV.vn -Xu thế các nền kinh tế lớn tăng cường đầu tư - trao đổi thương mại với các nước láng giềng đang là lợi thế để hàng hóa Việt Nam chinh phục thị trường lớn hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Việt Nam nào được vinh danh về tính bền vững trên bảng xếp hạng top 10 toàn cầu?
VTV.vn - Mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance.