
Ngày 30.6, Korea Customers Council phối hợp cùng VTV Times đã chính thức phát động cuộc bình chọn cho "Giải thưởng Thương hiệu của Năm 2025" nhằm tôn vinh các thương hiệu Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất trong năm.
Cuộc bình chọn diễn ra trong vòng 14 ngày, từ 30/6 đến 13/7/2025, đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp tham gia lựa chọn những thương hiệu Hàn Quốc xuất sắc nhất năm thông qua cổng bình chọn trực tuyến tại https://abk.brandsociety.co.kr/vn/2025/research/. Năm 2025 cũng là năm đánh dấu cột mốc 23 năm của "Giải thưởng Thương hiệu của Năm" – giải thưởng thương hiệu quy mô lớn nhất Hàn Quốc. Thông qua bình chọn của người tiêu dùng, giải thưởng vinh danh các thương hiệu xuất sắc trong từng lĩnh vực, khẳng định vị thế của K-Brand trên thị trường quốc tế.
Với sự yêu mến ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt dành cho các thương hiệu đến từ Hàn Quốc và sau thành công tại Trung Quốc. Korea Customers Council đã mở rộng hạng mục bình chọn tại thị trường Việt Nam từ năm 2024. Đặc biệt, năm 2024, sự kiện đã tạo tiếng vang lớn khi thu hút đến 3.758.144 người tiêu dùng từ Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc tham gia bình chọn.
Các thương hiệu được đề cử được tuyển chọn dựa trên các tiêu chí khắt khe, bao gồm: phân tích xu hướng tiêu dùng địa phương, thành tích xuất khẩu, doanh số bán hàng, và chứng nhận từ các tổ chức chuyên môn. Hơn 390 thương hiệu Hàn Quốc từ nhiều lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, văn hóa, và công nghệ, v.v., sẽ cạnh tranh để giành được sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt Nam.
Các thương hiệu đề cử ở từng hạng mục bình chọn chính!
Hạng mục Trà Kombucha hỗ trợ tăng cường miễn dịch và thúc đẩy trao đổi chất, hướng đến người tiêu dùng trẻ với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Damtuh, Daily Kombucha, Green Monster, và Teazen.
Tại hạng mục Studio tự chụp ảnh, HARUFILM, Life four cuts, Photoism đều cạnh tranh cho vị trí số 1.
Các sản phẩm dược mỹ phẩm được biết đến với khả năng giải quyết hiệu quả các vấn đề đỏ mặt và da nhạy cảm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Năm nay sẽ là sự tranh tài giữa các thương hiệu đình đám: AESTURA, BANOBAGI, CELL FUSION C, Dr. G, Fation, SOME BY MI.
Hạng mục Nhân vật và văn hóa cho thấy sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam đối với K-pop và K-culture.
Ở hạng mục Nam thần tượng, 82MAJOR, BOYNEXTDOOR, BTS, SEVENTEEN, Stray Kids, TEMPEST, TXT, ZEROBASEONE sẽ cùng tranh tài.
Trong khi đó hạng mục game thủ eSports chuyên nghiệp năm nay sẽ là sự góp mặt của Faker, Inonix, Kanavi, Ruler, seoul trên đường đua.

Ông Jun Jae-ho, CEO của Korea Customers Council, chia sẻ: "Làn sóng Hàn Quốc giờ đây không chỉ giới hạn ở K-pop mà đã lan tỏa mạnh mẽ sang các lĩnh vực khác như ẩm thực và mỹ phẩm. Chúng tôi cũng rất mong chờ thương hiệu Hàn Quốc nào năm nay sẽ giành được sự yêu thích nhất tại thị trường năng động bậc nhất châu Á – Việt Nam. Chúng tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của người tiêu dùng Việt".
Bình luận (0)