thói quen tiêu dùng

Vianco triển khai chương trình "Đổi bóng - sáng đèn" trên cả nước
VTV.vn - Chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" được Công ty CP Tập đoàn Vianco triển khai trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2023.

Chiêu trò lợi dụng mạng xã hội để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
VTV.vn - Mua bán hàng hóa trên nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội đang trở thành thói quen của nhiều người dân bởi tính tiện lợi và sự đa dạng về mẫu mã, chúng loại hàng hóa.

Lễ hội đặc sản vùng miền định kỳ Discovery Vietnam - Chung tay phát triển bản sắc, giá trị sản phẩm địa phương
VTV.vn - Đây là không gian tuyệt vời để trưng bày, quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm và giao thương kết nối với khách hàng, đối tác cùng tham dự.

Hình thành thói quen tiêu dùng mới thông qua các nền tảng số
VTV.vn - Sàn TMĐT Postmart của Bưu điện Việt Nam đang góp phần tích cực vào việc hình thành thói quen tiêu dùng mới của người tiêu dùng Việt.

Cách nâng cao kĩ năng cho trẻ về tài chính tại nhà
VTV.vn - Việc nâng cao kĩ năng về tài chính cho trẻ có thể được thực hiện ngay tại nhà với một số "dự án kinh doanh" đầy thú vị.

Phát triển kinh tế vỉa hè
VTV.vn - Kinh tế vỉa hè đang chứng minh được vị trí của mình trên thị trường các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Người Mỹ tích trữ hàng, chọn mua hàng giảm giá... vì lạm phát
VTV.vn - Lạm phát đang tiếp tục đẩy giá nhiều mặt hàng tại Mỹ tăng cao, khiến nhiều người dân phải thay đổi thói quen tiêu dùng.

Thói quen tiêu dùng “tiếp tay” cho hàng giả trên Internet
VTV.vn - Tình trạng hàng giả thương hiệu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn rất khó kiểm soát, đặc biệt trên môi trường mạng.
![[INFORGRAPHIC] Xu hướng "du lịch không tiếp xúc" giữa đại dịch COVID-19](https://cdn-images.vtv.vn/zoom/230_144/2021/12/15/dulich151221-1639548445182780490471.png)
[INFORGRAPHIC] Xu hướng "du lịch không tiếp xúc" giữa đại dịch COVID-19
VTV.vn - Tác động kéo dài của đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch.

COVID-19 thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?
VTV.vn - Lần đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới, doanh số bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dưỡng da đã vượt qua doanh số bán đồ trang điểm.

Squid Game “phơi bày” cuộc khủng hoảng nợ tại Hàn Quốc
VTV.vn - Phim Squid Game phần lớn phản ánh thực tế cuộc sống của người dân Hàn Quốc và hé lộ một vấn đề nóng, đó là cuộc khủng hoảng nợ tiêu dùng tại nước này.

Hướng tới từng phân khúc để nâng tổng cầu tiêu dùng
VTV.vn - Việc hướng tới từng phân khúc khách hàng với những loại hàng hóa phù hợp là một trong những giải pháp giúp các DN trong nước có thể tăng tổng cầu cho nền kinh tế.

COVID-19 thay đổi thói quen tiêu dùng thế giới
VTV.vn - Đại dịch đã thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân thế giới một cách đáng kể, khi mọi mặt hàng đều có thể được người tiêu dùng lựa chọn mua trực tuyến.

Thói quen tiêu dùng của người dân thay đổi sau giãn cách xã hội
VTV.vn - Dịch COVID-19 đã thúc đẩy hoạt động mua sắm của người dân theo xu hướng có kế hoạch, chủ đích và chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý.

Dân Hà Nội hào phóng chi tiền triệu mua mẹt hoa cúng Tết Đoan Ngọ
VTV.vn - Mỗi mẹt hoa đặc biệt dành riêng cho Tết Đoan Ngọ gồm rượu nếp, mận hậu, chôm chôm, phật thủ, hoa sen, hoàng lan, hoa cau, hoa huệ, hoa nhài có giá lên tới 1,5 triệu đồng.