Được biết, kế hoạch này của Samsung được bắt đầu từ việc giới thiệu siêu phẩm Galaxy S4 trong tháng 3 vừa qua tại Mỹ. Samsung kỳ vọng, thiết bị này sẽ đem lại thắng lợi cho công ty trong năm, tương tự như thành công mà Galaxy S3 mang lại trong năm 2012.
Theo số liệu từ IDC, trong năm 2012 Samsung đã tiêu thụ được 406 triệu chiếc điện thoại di động(bao gồm cả điện thoại phổ thông, điện thoại thông minh). Tuy nhiên, công ty nghiên cứu thị trường Gartner thông báo, trong năm 2012, Samsung chỉ bán được 384 triệu chiếc điện thoại, trong khi đó, hãng Strategy Analytics cho rằng, số lượng điện thoại Samsung bán được trong năm 2012 là 396 triệu chiếc.
‘ Galaxy S3 - Sản phẩm đóng góp không nhỏ vào thành công của Samsung
Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, để đạt được mục tiêu 500 triệu điện thoại được bán ra năm 2013, doanh số bán hàng của Samsung phải tăng thêm 23% so với năm ngoái. Trước đó, năm 2012, hãng này đã tăng trưởng 21% so với năm 2011.
Năm 2012 là năm thành công của Samsung khi thương hiệu này giành được vị trí cao nhất trên thị trường smartphone. Với 250 triệu thiết bị kết nối thông minh được bán ra, Samsung cũng dẫn đầu cuộc đua trên thị trường thiết bị thông minh.
Bình luận (0)