Giá trị thương hiệu Louis Vuitton sụt giảm mạnh

Ngọc Diệp

22/05/2013 09:33 GMT+7

 Dù hàng hiệu Louis Vuitton vẫn được các tín đồ sành chơi ưa chuộng, nhưng dường như Louis Vuitton đã quá phổ biến nên nhiều người không còn đánh giá cao thương hiệu này.

Theo Bloomberg, nghiên cứu mới nhất của tổ chức Millward Brown Optimor cho thấy giá trị thương hiệu của Louis Vuitton giảm 12% so với cách đây 1 năm. Hiện Louis Vuitton được định giá ở mức khoảng 22,7 tỷ USD.

Hermes đứng thứ 2 với giá trị 19,1 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD, còn giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,45 tỷ USD.

Lý giải về lý do khiến giá trị thương hiệu của Gucci và Prada tăng lên, Phó Chủ tịch của Millward Brown Optimor EMEA giải thích, những thương hiệu này ngày một phổ biến hơn tại Trung Quốc, Nga, Brazil và Trung Đông. Kết quả nghiên cứu của tổ chức được đưa ra dựa trên kết quả nghiên cứu về ý kiến của người tiêu dùng, cũng như phân tích về tình hình của công ty.

Tin liên quan

Thương hiệu nào sử dụng nhiều nhất trên thế giới?

Thương hiệu nào sử dụng nhiều nhất trên thế giới?

Có bao nhiêu thương hiệu được sử dụng hơn 1 tỷ lần mỗi năm? Theo khảo sát có 13 thương hiệu và dẫn đầu là Coca-cola, Colgate & Nescafé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.