thị trường Việt

Bí quyết chinh phục thị trường Việt của thương hiệu Dibea
VTv.vn - Đồ điện gia dụng Dibea đang là xu hướng lựa chọn mọi gia đình Việt. Hình thức nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc tinh tế là ấn tượng đầu tiên của người dùng về thương hiệu này.

Ra mắt sữa công thức hỗ trợ tăng cân cho trẻ - Sure Grow
VTV.vn - Dòng sữa công thức hỗ trợ tăng cân cho trẻ Suregrow - dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nature One Dairy (Úc) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Dahupha ký hợp tác toàn diện với Unirex - Tạo bước ngoặt hướng tới thị trường dược phẩm châu Âu
VTV.vn - Dahupha không chỉ muốn đưa ra thị trường Việt những sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu mà còn đặt mục tiêu chinh phục thị trường châu Âu và các châu lục khác.

Adopt - Trao mùi hương, nhận yêu thương
VTV.vn-Adopt - Thương hiệu nước hoa Pháp tại VN của Hoa hậu Thùy Tiên và Vlogger Quang Linh với thiết kế sang trọng, chất lượng tốt mà giá thành "hạt dẻ" được người Việt ưa chuộng.

Laptop Lenovo Legion Y740 dành cho game thủ ra mắt thị trường Việt
VTV.vn - Lenovo vừa giới thiệu tại thị trường Việt dòng laptop gaming mới Legion Y740 trang bị hiệu năng mạnh mẽ dành cho game thủ.

Mỹ phẩm "Made in Vietnam" chiếm thị trường bằng nhiên liệu từ thiên nhiên
VTV.vn - Các sản phẩm mỹ phẩm "Made in Vietnam" làm từ nhiên liệu thiên nhiên đang chiếm được thiện cảm của nhiều phụ nữ Việt.

Nước hoa "Made in Vietnam" có chỗ đứng trên thị trường Việt
VTV.vn - Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu nước hoa "Made in Việt Nam".

Bùng nổ cuộc chiến giao đồ ăn trên thị trường Việt
VTV.vn - Việt Nam đang chứng kiến một "Cuộc chiến Xanh - Đỏ" mới trên thị trường ứng dụng đặt món, giao đồ ăn.

Nokia sẽ ra mắt smartphone chạy Android vào quý II/2017
VTV.vn - Một thông tin nội bộ từ nhà phân phối FPT Trading tiết lộ, Nokia sẽ ra mắt 2 chiếc điện thoại phổ thông mới vào quý IV năm nay và ngay quý II/2017.

Hàng Thái đã chinh phục thị trường Việt như thế nào?
VTV.vn - Không chỉ bằng chất lượng và giá cả, hàng Thái đã và đang xuất hiện nhiều hơn tại thị trường Việt Nam thông qua các chính sách cũng như chiến lược vô cùng bài bản.