thị trường mua sắm

Deloitte: Chi tiêu cho mùa tựu trường dự kiến giảm lần đầu tiên sau 9 năm

Deloitte: Chi tiêu cho mùa tựu trường dự kiến giảm lần đầu tiên sau 9 năm

VTV.vn - Chi tiêu cho học sinh đến trường dự kiến giảm lần đầu tiên sau 9 năm do người mua sắm hoãn lại các giao dịch không thiết yếu, chỉ ưu tiên chi tiêu cho mặt hàng cần thiết.
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số đơn hàng trực tuyến

Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số đơn hàng trực tuyến

VTV.vn - Báo cáo nghiên cứu về hình thức kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới cho thấy, Việt Nam đứng đầu với số lượng mua hàng trực tuyến trung bình 104 đơn hàng/năm.
Việt Nam chiếm 15% tổng thị trường mua sắm trực tuyến tại ASEAN

Việt Nam chiếm 15% tổng thị trường mua sắm trực tuyến tại ASEAN

VTV.vn - Việt Nam chiếm 15% tổng thị trường mua sắm trực tuyến tại ASEAN. Hiện chỉ xếp sau Thái Lan (16%) và ngang hàng với Philippines.
Facebook sẽ giữ chân người dùng như thế nào trên thị trường mua sắm online?

Facebook sẽ giữ chân người dùng như thế nào trên thị trường mua sắm online?

VTV.vn - Nếu nói về mua sắm trực tuyến, Amazon hay eBay vẫn là thương hiệu hầu hết mọi người tìm tới. Liệu Facebook còn cơ hội trên thị trường này?
Instagram có thể trở thành sàn thương mại điện tử trong tương lai?

Instagram có thể trở thành sàn thương mại điện tử trong tương lai?

VTV.vn - Không phải Amazon, Instagram - ứng dụng vốn chỉ để chụp ảnh - mới là đối thủ mới đáng gờm trên thị trường mua sắm thương mại điện tử.
Hà Lan: Startup hưởng lợi từ thị trường tạp hóa trực tuyến

Hà Lan: Startup hưởng lợi từ thị trường tạp hóa trực tuyến

VTV.vn - Trong năm 2017, công ty Picnic chuyên nhận đặt hàng và giao hàng tạp hóa trực tuyến đã đạt doanh thu trên 100 triệu Euro, dự báo con số này sẽ tăng gấp đôi trong năm nay.
Marks & Spencer thay đổi chiến dịch thương mại vì thua lỗ

Marks & Spencer thay đổi chiến dịch thương mại vì thua lỗ

VTV.vn - Siêu thị có hơn 130 năm tuổi đời tại Anh - Marks & Spencer - đã phải thay đổi chiến lược thương mại, sau khi cổ phiếu của công ty giảm.
Tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến tăng gấp 3 lần sau 1 năm

Tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến tăng gấp 3 lần sau 1 năm

VTV.vn - Nếu như kết quả khảo sát năm 2017 cho thấy mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9% thì sau 1 năm, số người tiêu dùng chọn mua hàng qua mạng đã tăng gấp 3 lần (2,7%).
Thị trường mua sắm châu Âu nhộn nhịp mùa Giáng Sinh

Thị trường mua sắm châu Âu nhộn nhịp mùa Giáng Sinh

VTV.vn - Tại châu Âu, nơi phần lớn người dân theo đạo Thiên Chúa, lễ Giáng Sinh là một dịp vừa vui lại vừa hối hả của hàng triệu gia đình.
Sau đợt mua sắm Ngày Độc thân, Trung Quốc đối diện với “núi rác khổng lồ”

Sau đợt mua sắm Ngày Độc thân, Trung Quốc đối diện với “núi rác khổng lồ”

VTV.vn - Tại Trung Quốc, một lượng rác thải khổng lồ lên đến 160.000 tấn đã được thải ra chỉ trong thời gian ngắn sau Ngày Độc thân.
Startup Việt mang mô hình cashback thịnh hành trên thế giới về Việt Nam

Startup Việt mang mô hình cashback thịnh hành trên thế giới về Việt Nam

VTV.vn - Cashback (hoàn tiền) đang được người tiêu dùng bắt đầu nhen nhóm thông qua doanh nghiệp trẻ tiêu biểu - Putatu Việt Nam.
800 DN tham gia vào sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến

800 DN tham gia vào sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến

Do được chuẩn bị và tuyên truyền khá tốt nên Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam được khá nhiều người đón nhận.