thị phần quảng cáo

Chiến lược của Amazon trên thị trường quảng cáo trực tuyến

Chiến lược của Amazon trên thị trường quảng cáo trực tuyến

VTV.vn - Dù thị phần quảng cáo còn khá khiêm tốn so với Google và Facebook nhưng Amazon tự tin với nền tảng hạ tầng sẵn có sẽ giúp khách hàng mua sắm sản phẩm một cách nhanh nhất.
Thị phần quảng cáo chiến dịch tranh cử mạng xã hội

Thị phần quảng cáo chiến dịch tranh cử mạng xã hội

VTV.vn - Với lượng người dùng khổng lồ, quảng cáo trên Facebook chiếm một phần không nhỏ trong ngân sách quảng bá cho các chiến dịch tranh cử và các tổ chức chính trị.
Chi tiêu cho marketing số tăng mạnh

Chi tiêu cho marketing số tăng mạnh

VTV.vn - Nền kinh tế số phát triển kéo theo các hoạt động marketing số cũng phát triển. Chi tiêu cho marketing số trong năm 2017 đã tăng tới 44% ở Mỹ và Anh.
Amazon: Thế lực mới trong ngành quảng cáo

Amazon: Thế lực mới trong ngành quảng cáo

VTV.vn - Theo hãng nghiên cứu eMarketer, Amazon sẽ giành được vị trí thứ 3 về doanh thu trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Mỹ năm nay, sau Google và Facebook.
Nghị viện châu Âu ủng hộ bảo vệ quyền tác giả

Nghị viện châu Âu ủng hộ bảo vệ quyền tác giả

VTV.vn - Nghị viện châu Âu đã biểu quyết ủng hộ các cải cách nhằm bảo vệ quyền tác giả đối với những sản phẩm báo chí, nghệ thuật trước khi trình dự thảo này lên Nghị viện châu Âu.
Truyền hình và bài toán quảng cáo trong thời đại số

Truyền hình và bài toán quảng cáo trong thời đại số

VTV.vn - Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo.
Những thận trọng của giới đầu tư trước vụ IPO của Snapchat

Những thận trọng của giới đầu tư trước vụ IPO của Snapchat

VTV.vn - Các trang tài chính Business Insider và Bloomberg bổ sung thêm khá nhiều lý do khiến nhà đầu tư London tỏ ra ngại ngần và cho rằng mua cổ phiếu Snapchat là rất rủi ro.
Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo

Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo

VTV.vn - Lĩnh vực quảng cáo hiện chủ yếu nằm trong tay doanh nghiệp nước ngoài, tuy nhiên, cơ hội cho doanh nghiệp quảng cáo thuần Việt vẫn rất lớn.