Độc đáo chiến lược marketing "cuộc chiến cửa sổ" của các công ty quảng cáo Mỹ

Hương Chi - Việt Linh (Trung tâm Tin tức VTV24)

19/05/2016 16:52 GMT+7

VTV.vn - Những nhân viên của các công ty quảng cáo tại Mỹ đã biến khung cửa sổ thành mặt trận sáng tạo với hàng loạt hình ảnh vui nhộn và thú vị.

Làm sao để gây ấn tượng và thu hút được ánh mắt khách hàng là mục tiêu trọng tâm của những công ty quảng cáo. Để làm được điều này, các nhà thiết kế thường phải vò đầu bứt tai, đưa ra hàng loạt các ý tưởng độc đáo. Tuy nhiên, hai công ty quảng cáo tại New York lại vô tình gây được sự chú ý với mọi người nhờ một cuộc cạnh tranh khốc liệt được thực hiện ngay trên chính cửa sổ văn phòng công ty.

Ký hiệu người dơi, hình người nhện, nhiều biểu tượng của các nhân vật nổi tiếng trong điện ảnh đã được trang trí trên ô cửa sổ. Con phố giữa hai tòa nhà đã trở thành địa điểm thu hút người đi bộ tham quan và chụp ảnh, bởi mỗi ngày, họ lại được ngắm nhìn một hình ảnh mới từ hai công ty.

Công ty quảng cáo Havas, một trong những công ty tham gia vào cuộc chiến cửa sổ, còn khuyến khích nhân viên sáng tạo thêm hình ảnh trang trí. Bởi qua hoạt động tưởng chừng như đơn giản và chỉ dành để mua vui này, họ có thể thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mà không mất chi phí quảng cáo. Chính vì thế, "cuộc chiến cửa sổ" vẫn luôn tiếp diễn.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Bò rừng Bison trở thành biểu tượng của Mỹ

Bò rừng Bison trở thành biểu tượng của Mỹ

VTV.vn - Nghị viện Mỹ vừa thông qua đạo luật quốc gia về bò Bison với việc quyết định loài thú này là biểu tượng lịch sử của Liên bang hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.