Đại sứ ninja – Chiến lược kinh doanh mới tại Nhật Bản

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24)

23/02/2017 16:14 GMT+7

VTV.vn - Nhằm quảng bá cho du lịch trong thời gian tới, Nhật Bản đã đưa ra chiến lược xây dựng hình tượng đại sứ ninja.

Khách du lịch sẽ có thể tham gia các khóa đào tạo về nghệ thuật ninja và tham quan bảo tàng mới dành riêng cho ninja tại Tokyo vào năm 2018. Ngoài ra, Hội đồng ninja Nhật Bản còn cho xây dựng logo chính thức dành cho những sản phẩm hay phim ảnh liên quan đến ninja nhằm phổ biến văn hóa xứ sở hoa anh đào với bạn bè quốc tế.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Trung Quốc: Mang công nghệ thực tế ảo vào bảo tàng

Trung Quốc: Mang công nghệ thực tế ảo vào bảo tàng

VTV.vn - Với chiếc điện thoại tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường, chuyến đi thăm bảo tàng lịch sử Trung Quốc sẽ không còn tẻ nhạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.