Thành tựu mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

30/06/2025 18:08 GMT+7

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu Opella đạt được chứng nhận B Corp, sau khi đáp ứng các tiêu chuẩn về xã hội và môi trường do B Lab thiết lập.

Một hoạt động cộng đồng của Opella

Một hoạt động cộng đồng của Opella

Để đạt được chứng nhận, Opella đã triển khai quá trình chuyển đổi sâu rộng trong suốt 4 năm, tái định hình toàn diện chiến lược phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo và quản trị doanh nghiệp tại tất cả các thị trường trên toàn cầu. Công ty đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật ở các lĩnh vực cốt lõi, bao gồm ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển sản phẩm bền vững, nâng cao sức khỏe cộng đồng và tăng cường trách nhiệm ở cấp lãnh đạo.

Opella đã giảm 64% lượng phát thải khí nhà kính phạm vi 1 và 2 kể từ năm 2019; hơn 93% điện năng tiêu thụ đến từ nguồn năng lượng tái tạo. Tính đến năm 2024, 97% bao bì giấy của Opella đến từ vật liệu tái chế hoặc có chứng nhận bền vững.

Ngoài ra, từ năm 2022, thông qua hợp tác với các tổ chức phi chính phủ ở cấp địa phương, các chương trình cộng đồng của Opella đã mang lại lợi ích trực tiếp cho hơn 1 triệu người. Riêng trong năm 2024, các chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về sức khỏe và sử dụng thuốc có trách nhiệm của công ty đã tiếp cận hơn 129 triệu người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.