siêu thị AEON

Aeon muốn mở rộng đối tác sản xuất nhãn hàng riêng tại Việt Nam

Aeon muốn mở rộng đối tác sản xuất nhãn hàng riêng tại Việt Nam

VTV.vn - Tỷ lệ hàng Việt chiếm 80% ở đa số các nhóm hàng trong chuỗi siêu thị Aeon, trong đó tỷ lệ hàng nông sản, thực phẩm tươi sống chiếm 90%.
Hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản

Hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản

VTV.vn - Tuần hàng Việt Nam vừa khai mạc ngày 1/7 tại trung tâm thương mại AEON thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản.
Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động

Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động

VTV.vn - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các siêu thị đã liên tục có những điều chỉnh để phục vụ nhu cầu hàng hóa của người dân.
Siêu thị Hà Nội đầy ắp hàng hoá

Siêu thị Hà Nội đầy ắp hàng hoá

VTV.vn - Không có cảnh xếp hàng dài chờ thanh toán, các kệ đầy hàng hoá… là hình ảnh của nhiều siêu thị tại Hà Nội trong sáng nay (19/7).