Uber bổ sung nút SOS trên ứng dụng tại Ấn Độ

Phi Long

14/02/2015 22:02 GMT+7

Dịch vụ Uber đã thêm nút báo động khẩn cấp cho người dùng ở Ấn Độ sau vụ tài xế cưỡng hiếp hành khách.

Hai tháng sau vụ tài xế sử dụng dịch vụ Uber cưỡng hiếp nữ hành khách ở New Delhi, dịch vụ này liên tục gặp trở ngại tại Ấn Độ. Mới đây, Uber đã cập nhật nút SOS giúp người dùng báo động khẩn cấp khi sử dụng dịch vụ “taxi không biển hiệu” này.

Nút gọi khẩn cấp cho phép tự động liên lạc với cảnh sát địa phương

Nút gọi khẩn cấp cho phép tự động liên lạc với cảnh sát địa phương

Khi nhấn vào nút SOS, ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Người dùng chỉ cần chọn Call và ứng dụng sẽ tự động gọi cho cảnh sát địa phương. Thông qua định vị GPS, cảnh sát sẽ dễ dàng xác định vị trí của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng Uber cũng đưa ra lựa chọn cho phép người dùng nhanh chóng gửi bản đồ kèm vị trí chuyến đi theo thời gian thực cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp. Phí tin nhắn sẽ do Uber chịu hoàn toàn.

Ứng dụng cho phép người dùng gửi thông tin về chuyến đi cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp

Ứng dụng cho phép người dùng gửi thông tin về chuyến đi cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp

Hiện tại, tính năng báo động khẩn cấp đã được cập nhật trên phiên bản Android của ứng dụng Uber.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin liên quan

TP.HCM: Phạt 69 xe Uber hơn 320 triệu đồng

TP.HCM: Phạt 69 xe Uber hơn 320 triệu đồng

Tính đến tháng 1/2015, TP.HCM đã kiểm tra, xử phạt 69 xe hoạt động vận tải khách có kết nối, sử dụng phần mềm Uber với tổng tiền phạt hơn 323 triệu đồng.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.