sản phẩm việt

190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia có doanh thu 2,4 triệu tỷ đồng

190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia có doanh thu 2,4 triệu tỷ đồng

VTV.vn - Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh".
Xịt chống sâu răng Wavekids vinh danh đạt giải thưởng “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023”

Xịt chống sâu răng Wavekids vinh danh đạt giải thưởng “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023”

VTV.vn - Sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo thuộc sở hữu bởi thương hiệu uy tín Wavekids vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023".
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

VTV.vn - Monde Selection được xem là giải thưởng uy tín, hội tụ các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất của châu Âu và thế giới
Doanh nghiệp xuất khẩu hướng về “sân nhà”

Doanh nghiệp xuất khẩu hướng về “sân nhà”

VTV.vn - Nhiều doanh nghiệp đang liên tục cân nhắc, điều chỉnh sản xuất, khai thác và tận dụng triệt để thị trường trong nước để ổn định sản xuất, giữ việc làm cho công nhân.
Vinahome Group đem sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế

Vinahome Group đem sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế

VTV.vn - Là thương hiệu có sản phẩm xuất khẩu đa dạng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Vinahome Group luôn cố gắng để khẳng định thương hiệu Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Nghịch lý phí logistics

Nghịch lý phí logistics

VTV.vn - Với nhiều doanh nghiệp tham gia xuất nhập khẩu có lẽ không còn lạ gì với gánh nặng về chi phí logistics. Lâu nay mức phí này luôn chiếm từ 30-35% trong giá thành sản phẩm.
Triển lãm sản phẩm Việt tại thị trường tiềm năng Hàn Quốc

Triển lãm sản phẩm Việt tại thị trường tiềm năng Hàn Quốc

VTV.vn - Triển lãm đã giúp các doanh nghiệp Việt trực tiếp tiếp thị sản phẩm ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường tiềm năng Hàn Quốc.
Sản phẩm Việt tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Sản phẩm Việt tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

VTV.vn - OVECOF 2019 được trông đợi sẽ là sự kiện góp phần thúc đẩy cơ hội đưa hàng hóa của Việt Nam vươn rộng ra thế giới.
Đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản địa phương trong hệ thống phân phối hiện đại

Đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản địa phương trong hệ thống phân phối hiện đại

VTV.vn - Tìm giải pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ các mặt hàng đặc sản của các địa phương vào hệ thống phân phối hiện đại là vấn đề được đặc biệt quan tâm.
Chổi chít Việt Nam xuất hiện trên Amazon

Chổi chít Việt Nam xuất hiện trên Amazon

VTV.vn - Một chổi chít quét nhà xuất xứ từ Việt Nam có giá 17-23 USD, khoảng 400.000 đến 500.000 đồng trên Amazon. Thậm chí, trang Amazon của Nhật còn bán với giá 2,5 triệu đồng.
Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác với 2 đối tác châu Âu

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác với 2 đối tác châu Âu

VTV.vn - Tại TP.HCM vừa diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Malloca Việt Nam với 2 tập đoàn hàng đầu châu Âu chuyên về thiết bị nhà bếp.
Cao Sao Vàng - Ngày ấy, bây giờ

Cao Sao Vàng - Ngày ấy, bây giờ

VTV.vn - Cái thời "thiếu đi một tí mùi thơm Cao Sao Vàng trong túi là không yên tâm" nay đã xa rồi. Hộp cao ngày ấy, giờ vẫn được bán, nhưng ít được chú ý hơn.